Công việc của bảo vệ

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013


Trong công cuộc đổi mới, phát triển hội nhập quốc tế như hiện nay thì việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản là yếu tố cực kỳ quan trọng. Trong đó cong viec cua bao ve giúp quy trình sản xuất kinh doanh được diễn ra thuận lợi, tính mạng con người được đảm bảo.


Như Chúng Ta đã biết, trước tình hình trộm cắp, đánh nhau, đình công, cháy nổ… ngày càng phức tạp và thường xuyên xảy ra như hiện nay thì sử dụng đến lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp để thực hiện các công việc của bảo vệ nhằm hỗ trợ những sự việc như trên là rất cần thiết. Việc chọn sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhằm phục vụ cho công việc nào sẽ góp phần đem đến thành công cho quý công ty.


Các công việ của bảo vệ:
Cũng chính vì lý do đó mà ngày nay đã hình thành lên rất nhiều các cong viec cua bao ve cùng với gia dich vu bao ve đi kèm như :

Thứ Nhât: Công việc của bảo vệ sự kiện : là loại hình dịch vụ bảo vệ cao cấp, nhằm để đảm bảo an toàn trật tự, mang tính sự kiện, tính chất cong viec cua bao ve nay không bao gồm bảo vệ tài sản, đặc biệt công việc này mang tính chất duy trì an ninh trật tự là chính đặc biệt đối với các trường hợp gây rồi, phá hoại...

Thứ hai: Công việc của bảo vệ tại các của hàng vàng bạc nhằm bảo vệ an ninh trật tự tại khu vực cửa hàng, ngăn chặn các trường hợp trộm cắp, hoặc xâm nhập do các trừng hợp như ăn xin, bán vé số giả mạo.Những đối tượng có biểu hiện như: Đội mũ lụp xụp, đeo kính râm, đeo mặt nạ và mặc áo mưa. Cong viec cua bao ve phải tuyệt đối không cho vào cửa hàng. Bảo vệ phải yêu cầu đối tượng bỏ mũ, không đeo kính râm, mặt nạ, áo mưa với thái đội lịch sự, nhẹ nhàng rồi mới cho vào trung tâm.


Công việ của bảo vệ chuyên nghiệp:
Thứ ba: cong viec cua bao ve tại các tòa nhà, cao ôc. loại hình bảo vệ an toàn về tính mạng cũng như tài sản của toà nhà và khách hàng của Tòa nhà.Duy trì nội quy, quy định, qui chế hoạt động của Toà nhà. công việc của bảo vệ là Ngăn chặn và phòng ngừa các hình thức trộm cắp từ bên trong và bên ngoài.Ngăn chặn và phòng ngừa xung đột gây mất an ninh trật tự.

Thứ tư: Bảo vệ Quán cafe là loại hình bảo vệ chỉ với một mục đích chính là trông coi xe, cong viec cua bao ve là đề phòng kẻ gian đột nhập bãi xe lấy cắp.Hướng dẫn xe để đúng nơi quy định.Tiến hành bấm thẻ xe đầy đủ đúng quy trình.Hướng dẫn xe ôtô đậu đỗ đúng nơi quy định, mở cửa cho Khách.

Thứ năm: Bảo vệ Biệt thự là loại hình bảo vệ nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho người và tài sản tại Biệt thự. Công việc của bảo vệ là Ngăn chặn các hành vi đột nhập từ phía bên ngoài.Bảo vệ tài sản được bàn giao.


Công việ của bảo vệ nội bộ:
Và Còn rất nhiều các cong viec cua bao ve khác, mỗi một công việc mang một ý nghĩa khác nhau như công việc của dịch vụ áp tải hàng hóa, bảo vệ yếu nhân, công việc của bảo vệ tại các hội nghị, hay vệ sỹ.....

Bình Luận

Share Social