Giá dịch vụ bảo vệ

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Nhằm chuyên nghiệp hóa giữa dịch vụ bảo vệ và các bảo vệ nội bộ, các công ty bảo vệ hiện nay bắt đầu triển khai nhiều dịch vụ tốt nhất của công ty mình theo yêu cầu của khách hàng. Để thể hiện giá của dịch vụ bảo vệ Theo đó, tùy theo từng mô hình kinh doanh hay nhu cầu sử dụng của cá nhân khác nhau mà các công ty sẽ thiết lập một dịch vụ và giá dịch vụ bảo vệ khác nhau


Trước đây thì các tổ chức, các cá nhân có nhu cầu phải đầu tư và bỏ ra chi phí không nhỏ để tìm đến các loại hình "dịch vụ bảo vệ" để thực hiện các cong viec cua bao ve như bảo vệ mục tiêu cố định, bảo vệ yếu nhân, cho đến dịch vụ áp tải hàng hóa... Thì nay gia dich vu bao ve chỉ bằng 50% số tiền bỏ ra khách hàng cũng đã có ngay một đội ngũ an ninh chuyên nghiệp. Các công ty bảo vệ có uy tín đang đua nhau giảm giá dịch vụ bảo vệ  từ 30% đến 50% các loại hình dịch vụ bảo vệ, và có không ít các tổ các cá nhân, doanh nghiệp coi đây là cơ hội tốt để đầu tư tài chính cho một loại hình an ninh chuyên biệt.


Dịch vụ bảo vệ giá tốt là dịch vụ như thế nào?
Xét về nhu cầu của thị trường, có thể nhận thấy ngoài những nhu cầu cơ bản khi sử dụng dịch vụ của công ty bảo vệ như:  bảo vệ nhà xưởng, bảo vệ tài sản, áp tải hàng hóa…thì còn một số nhu cầu khác cũng cần sự hỗ trợ đắc lực từ các dịch vụ của các công ty bảo vệ như: bảo vệ nguyên thủ quốc gia, bảo vệ hội nghị,  bảo vệ người nổi tiếng, bảo vệ địa điểm… Qua đó,thấy được gia dich vu bao ve  từng loại hình cần có những chương trình huấn luyện và đào tạo khác nhau, nhưng không nằm ngoài mục đích mang đến sự an toàn tuyệt đối cho thân chủ.


Do Nhu cầu sử dụng các loại hình dịch vụ bảo vệ, giá dịch vụ bảo vệ phát triển mạnh trong xã hội hiện nay. Kèm theo là Sự xuất hiện của các nhân viên bảo vệ trở nên quan trọng . Bạn sẽ cảm thấy an tâm và uy tín hơn khi ở đâu đó hoặc đến một khu vực , một công ty hay các quán ăn nhà hàng .Cửa hàng hay siêu thị đều có sự xuất hiện của các nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp .


Tuy nhiên các loại hình dịch vụ bảo vệ trên không mới mẻ nhưng giá dịch vụ bảo vệ  thì không ít người quan tâm vì không biết với nhu cầu của mình thì sẽ phải bỏ ra chi phí bao nhiêu để thuê bảo vệ . Sau đây là những bảng gia dich vu bao ve chi phí tham khảo

1. Thuê nhân viên ở bảo vệ các mục tiêu cố định ít có độ phức tạp quy mô nhỏ :
Nếu bạn có thắc mắc về giá dịch vụ bảo vệ bạn có thể đặt vấn đề với các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cho bạn loại hình dịch vụ bảo vệ đơn giản bỏ tiền thuê một đến hai nhân viên bảo vệ với chi phí từ 7 triệu đến 10 triệu cho một nhân viên bảo vệ 24/24 h .

Đã bao gồm thuế GTGT ,bảo hiểm ,chi phí dụng cụ bảo vệ,đồng phục bảo vệ ,không tính ngày lễ hay thường và hưởng 100% các ưu đãi về bảo hiểm tài sản,trách nhiệm và đội hỗ trợ khi gặp sự cố .

2. Giá dịch vụ bảo vệ với các mục tiêu cố định phức tạp quy mô lớn :
Vì kế hoạch cong viec cua bao ve tự tuần tra và các thiết bị an ninh như camera bảo vệ ..v..... các vũ khí quân dụng là tự cấp. Quy mô này Với cả trung bình khoảng 10tr -14 triệu / 1 nhân viên  bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu loại hình bảo vệ cần cung ứng

3. Giá thuê dịch vụ bảo vệ cho các mục tiêu di động
Dịch vụ bảo vệ này với số lượng vệ sĩ không nhiều nhưng lại yêu cầu kinh nghiệp cực cao để đổi phó nhanh chóng trong mọi điều kiện.Gia dich vu bao ve cung cấp nhân viên bảo vệ sẽ cao hơn . khoảng 12tr -18tr / nhân viên bảo vệ .

4. Các loại hình dịch vụ bảo vệ đặc biệt, chuyên nghiệp hơn :
Với các loại hình bảo vệ chuyên biệt như hộ tống, chuyển tiền, áp tải hàng...


Với các mức giá dịch vụ bảo vệ này chỉ mang tính tham khảo tùy theo nhu cầu sử dụng dịch vụ của mọi cá nhân. Théo đó Năm 2014 khi nghị định mới về sự thành lập của các công ty bảo vệ được triển khai mạnh mẽ cũng chính nhằm nâng cao chất lượng của dịch vụ để đòng nhất về gia dịch vu bao ve Về mặt đào tạo bảo vệ và trách nhiệm cung cấp dịch vụ bảo vệ được đảm bảo
Bình Luận
  1. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng làm việc 24/24, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi!

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy bây giờ các cong ty bao ve tai tphcm mọc ra nhiều quá khiến khách hàng lựa chọn ngày càng khó, có cách nào giúp nhanh doanh nghiệp nhanh chống chọn dich vu bao ve tốt nhất không ?

    Trả lờiXóa

Share Social